รอกสลิงไฟฟ้า จำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้า | เอ บราเดอร์ บจก.

วันที่:

    บริษัท เอ บราเดอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรอกไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า ติดตั้งเครน ติดตั้งรอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า บริการรออกแบบและติดตั้งโครงสร้างเครน เครนมาตรฐาน เครนออกแบบพิเศษ
 

           รอกไฟฟ้า หลากหลายยี่ห้อ MITSUBISHI, BLACK BEAR, HITACHI ฯลฯ แบ่งเป็น 2 ทิศทาง กับ 4 ทิศทาง 2 ทิศทางจะเป็นประเภทแบบขึ้น-ลง ใช้งานอยู่กับที่ 4 ทิศทางจะเป็นประเภทขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวา ใช้งานแบบเคลื่อนย้ายไปในทิศทางที่เราต้องการรอกสลิงไฟฟ้าเหมาะสำหรับใช้งานหนัก การเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก สามารถทำได้สะดวกและรวดเร็ว ลดเวลาทำงานทำให้งานเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 2 ตัน - 30 ตัน โดยประมาณ แต่ราคาค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ส่วนเรื่องยี่ห้อที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดก็คงหนีไม่พ้น MITSUBISHI และ BLACK BEAR

 

รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น S


 


           รอกมิตซูบิชิ รุ่น S ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานแบบ heavy-duty และการใช้งานถี่บ่อย เป็นรุ่นท๊อปของรอกมิตซูบิชิ มีการติดตั้ง microprocessor control circuit เพื่อป้องกันไม่ให้มีการใช้งานเกินกว่าที่กำหนด ทำให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานยิ่งขึ้น


รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น U
 


           รอกมิตซูบิชิ รุ่น U เป็นรอก inverter ที่มีการออกแบบและผลิต inverter ขึ้นมาสำหรับรอกโดยเฉพาะ มีฟังก์ชั่นตรวจจับตำแหน่งตะขอ เปลี่ยนความเร็วขึ้นอัตโนมัติเมื่อไม่ได้มีการแขวนน้ำหนัก ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูง

 

รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น R
     

           รอกมิตซูบิชิ รุ่น R เป็นรุ่นสำหรับใช้งานปานกลาง ออกแบบให้มีโครงสร้างชิ้นส่วนน้อย ไม่ซับซ้อนแต่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการทำงาน
 

บริษัท เอ บราเดอร์ จำกัด นำเข้าและจำหน่ายรอกจากแบรนด์ชั้นนำ ผลิตและจำหน่ายเครนแบบมาตรฐานสากล รอกสลิงไฟฟ้า รอกโซ่ไฟฟ้า เครนโรงงานอุตสาหกรรม เครนเหนือศีรษะชนิดรางคู่ เครนเหนือศีรษะชนิดรางเดี่ยว เครนขาสูงหรือเครนสนาม จำหน่ายอุปกรณ์อะไหล่เครน พร้อมรับออกแบบเครนแบบพิเศษใช้เฉพาะงาน
 

 

สนใจติดต่อ
ที่อยู่ : 1951 หมู่ 7 ซอยสันติคาม 8 ถนนสุขุมวิท 109 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270
โทร : +662 384 2065  , +662 384 7870  , +662 384 7080  , +662 754 0640
โทรสาร :    +662 384 7081
อีเมล : info@a-brothers.co.th
เว็บไซต์ : abrothers.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.a-brotherscrane.com 
เว็บไซต์ : www.a-brothers.co.th

796
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag