บริษัท เอ บราเดอร์ จำกัด

        เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ.2521 เราดำเนินธุรกิจ บริการออกแบบ ประกอบ ติดตั้งและจำหน่ายระบบอุปกรณ์เครนยกของ รอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า และอุปกรณ์ช่วยยกชั้นนำของเมืองไทย ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบอุปกรณ์ยกทุกชนิด รับรองด้วยมาตรฐานส่งมอบสินค้าตรงต่อเวลาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญและมาตรฐานการบริการระดับสากลด้วยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี

        การประกอบธุรกิจในปัจจุบัน ยังคงให้บริการรออกแบบและติดตั้งโครงสร้างเครน เครนมาตรฐาน เครนออกแบบพิเศษ ตั้งแต่ 0.5-100 ตัน JIS, CMAA, DIN รวมทั้งบริการหลังการขายด้านรอก รอกไฟฟ้า เครน เครนไฟฟ้าและอุปกรณ์อะไหล่ทุกชนิด

        ด้วยความสามารถในการผลิตของโรงงานขนาดใหญ่ และความเชี่ยวชาญของวิศวกรควบคุมและทีมช่างที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน เครื่องจักรกลที่ได้มาตรฐานในกระบวนการผลิต ทำให้บริษัทฯ สามารถรับจ้างผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกล ชิ้นส่วนสำหรับงานเครนและรอก ด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่, เครื่องคว้าน, เครื่องกลึง, เครื่องกัด, เครื่องเจียระไน,เครื่องไส และเครื่องกระทุ้ง ทุกขั้นตอนของการผลิตโครงสร้างของเครนเพื่อให้ได้เครนและที่ดีและมีคุณภาพตามมาตรฐาน

        นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและติดตั้งรอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า รอกอุตสาหกรรม ภายใต้แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ อาทิเช่น MITSUBISHI, HITACHI, BLACK BEAR, KITO อุปกรณ์ชิ้นส่วนอะไหล่รอกและเครนชั้นนำจากต่างประเทศ บริการหลังการขาย บริการตรวจสอบและออกเอกสารรับรอง จป.1 บริการซ่อมบำรุงเครนไฟฟ้า ปรับแต่งเครน บริการปรับแต่งและซ่อมบำรุง โอเวอร์ฮอล์เครน ปรับแต่งโอเวอร์ฮอล์เครนไฟฟ้า

        จากการดำเนินธุรกิจในตลาดอุตสาหกรรมมาเป็นระยะเวลายาวนาน บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศ ในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ บริษัทฯ กว่า 1,000 ชุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จด้านการเป็นผู้นำทางการผลิตรอกและเครนอย่างแท้จริง

        บริษัท เอ บราเดอร์ จำกัด จะพัฒนากระบวนการผลิตและสร้างมาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการให้เป็นที่ยอมรับของตลาดอุตสาหกรรมต่อไปในอนาคต